QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

CỬA HÀNG AURORA 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

——-*****——-

 

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA AURORA

 

 

AURORA là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ mỹ nghệ trang trí nhà cửa, ô tô, cửa hàng, văn phòng, bàn làm việc, được phân phối và bày bán khắp trên cả nước.

 

Mục tiêu mà AURORA hướng tới là sẽ trở thành một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu về lĩnh vực đồ mỹ nghệ trang trí  trong thị trường Việt Nam và quốc tế. Đặc biệt với AURORA, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn, nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống phân phối phủ khắp cả nước.

1. Nguyên tắc hoạt động của website aur.vn

a) website aur.vn do AURORA làm chủ sở hữu.

b) Tổ chức, cá nhân tham gia aur.vn tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với qui định của pháp luật.

c) Hàng hóa, sản phẩm dịch vụ tham gia giao dịch trên aur.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

d) Hoạt động cung cấp thông tin phải trung thực, hợp pháp với qui định luật pháp Việt Nam.

e) Khi có người có nhu cầu mua bán sản phẩm trên aur.vn sẽ được hướng dẫn đến các cửa hàng, showroom của AURORA để thực hiện việc mua bán.

2. Bảo đảm an toàn giao dịch

Website điện tử  của AURORA xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ được giới thiệu trên aur.vn  là các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đã được AURORA ký Hợp đồng hợp tác với các đối tác là các nhà phân phối, nhà sản xuất. Vì vậy AURORA đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực nhất về sản phẩm trên website: www.aur.vn

 

Bên cạnh đó, AURORA còn thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Sau khi nhận được hàng hóa, hoặc sử dụng dịch vụ nếu khách hàng phát hiện hàng hóa không đúng như các thông tin do nhà sản xuất cung cấp, khách hàng có thể  phản ánh với AURORA. AURORA sẽ giải quyết những khiếu nại của khách hàng một cách nhanh nhất. Trong những trường hợp nhất định, AURORA sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng hàng hóa hoặc dịch vụ của công ty.

 

AURORA đã xây dựng hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc có thể giúp giao dịch mua bán trực tiếp một các thuận lợi và nhanh chóng.

3. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng       

Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng là mục tiêu mà AURORA hướng tới, vì vậy Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện chính sách nhằm mang lại cho người tiêu dùng một môi trường mua bán minh bạch và an toàn thông qua việc công bố công khai, chi tiết thông tin về AURORA và hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc ; công bố các cách thức liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải đáp khi sử dụng các dịch vụ được cung cấp bởi AURORA

Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng AURORA 

Công ty chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của mình. Trong mọi trường hợp, người bán có trách nhiệm giải quyết khiếu nại của người mua liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp

Người mua có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến nhà phân phối, đại lý hoặc công ty trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do người bán cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.

Người mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến người bán hoặc thông qua kênh chăm sóc khách hàng của AURORA. AURORA sẽ hỗ trợ người mua chuyển yêu cầu đến người bán bằng các phương thức nhanh nhất.

Thông tin cá nhân của khách hàng AURORA được AURORA cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của AURORA. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Giao dịch an toàn

An toàn khi mua bán trực tiếp là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Vì vậy, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích và bình đẳng đối với mọi khách hàng.

Cơ chế hỗ trợ

Công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch mau bán sản phẩm của AURORA . Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, AURORA  sẽ  cung cấp cho người tiêu dùng thông tin của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

4. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

4.1. Quyền của khách hàng

4.1.1. Khi là khách hàng của AURORA, khách hàng sẽ được AURORA hỗ trợ tư vấn để giới thiệu hàng hoá và tiến hành giao dịch kinh doanh trên hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc của AURORA.

4.1.2. Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do AURORA hay các đối tác thứ ba cung cấp. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên aur.vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.

4.2. Nghĩa vụ của khách hàng

4.2.1. Khách hàng cam kết không được sao chép mẫu mã để cung cấp, phân phối ra ngoài thị trường, làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

5. Quyền và nghĩa vụ của AURORA

5.1. Quyền của AURORA

5.1.1 AURORA sẽ tiến hành cung cấp các tin tức liên quan đến hoạt động công ty và thông tin sản phẩm, dịch vụ cảu cồng ty cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà AURORA đưa ra.

5.1.2 AURORA giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên website aur.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của AURORA. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

5.1.2. AURORA giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của aur.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

5.2. Nghĩa vụ của website điện tử AURORA

5.2.1. Website điện tử AURORA chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: đăng nội dung tin tức, thông tin sản phẩm, nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động giao dịch mua bán trực tiếp trong điều kiện và phạm vi cho phép.

5.2.2. AURORA sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống phân phối các sản phẩm , dịch vụ của công ty để phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người tiêu dùng.

6. Điều khoản áp dụng

Quy chế của aur.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. AURORA có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên aur.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Sản Phẩm Liên Quan