Chính sách giao nhận

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Mục đích

– Tạo sự khác biệt về quyền lợi cho Khách hàng khi đến mua hàng tại AURORA.

– Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho Khách khi mua hàng tại AURORA

2.Phạm vi áp dụng

– Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua các sản phẩm của AURORA.

– Khu vực áp dụng: Toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2016

  1.  Nội dung

a, Điều kiện áp dụng

– Chính sách vận chuyển này được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm Khách hàng mua tại AURORA
– AURORA sẽ vận chuyển, lắp đặt cho Khách hàng như sau:

** Hà Nội

sdf

  • Khách hàng mua 3 sản phẩm trở lên sẽ được miễn phí ship hàng khu vực Hà Nội (bán kính 50km)

 

** Các tỉnh thành khác

  1. Vận chuyển theo đường Bưu điện

–       Phí vận chuyển sẽ tính theo đường Bưu điện (theo khoảng cách địa lý và trọng lượng của sản phẩm). AUR sẽ thông báo cụ thể khi Quý khách có nhu cầu đặt hàng.

  • Với đơn hàng có trọng lượng > 2kg, khách hàng có nhu cầu phát tại địa chỉ sẽ chịu thêm cước phát tại địa chỉ của bưu điện là 15.000đ/bưu gửi.
  • Với đơn hàng ship COD, khách hàng sẽ chịu thêm cước COD là 15.000đ/bưu gửi.
  1. Vận chuyển theo Xe Khách quen

–       Vận chuyển ra Bến xe: AUR vận chuyển ra Bến xe theo chính sách vận chuyển nội thành.

–       Vận chuyển từ Bến xe đến địa chỉ của Khách: Quý khách thanh toán theo phí vận chuyển của Nhà xe.

–       Với hàng hóa đã được bàn giao cho phía Xe Khách quen. AUR không chịu trách nhiệm trong việc sản phẩm bị hỏng/lỗi từ khi người đại diện xe Khách quen của Quý khách đã nhận hàng và chuyển về cho Quý Khách

 

 **Với đơn hàng trị giá trên 3.000.000đ, AUR sẽ hỗ trợ 50.000đ/đơn

**Thời gian giao hàng:

  • Hà Nội: Tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật).
  • Các tỉnh thành khác: 5-7 ngày làm việc (với đơn hàng sau 15h sẽ cộng thêm 01 ngày làm việc)
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận của AUR sẽ liên hệ với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng.

b, Các điều kiện khác

– Khoảng cách miễn phí được tính từ nơi mua hàng đến địa điểm nhận hàng của Khách hàng trên hóa đơn

– Đối với mỗi đơn hàng trong phạm vi chính sách, AUR chỉ vận chuyển miễn phí 01 lần

– Trường hợp AUR đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Công ty

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn, xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do Khách hàng tự thanh toán.

– Phương tiện vận chuyển (ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) do AUR tự điều phối và quyết định.

– Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, AUR giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp

– Trong trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, AUR không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng AURORA theo số: 04.666.43188

 

 

Sản Phẩm Liên Quan